DỊCH VỤ KHAI BÁO HẢI QUAN

Khai báo hải quan là công việc quan trọng nhất trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa.Có những chuyến hàng mà tiền vận chuyển lớn hơn cả giá trị.
Chi phí vận chuyển hàng hóa tăng lên do rất nhiều lý do nhưng lý do lớn nhất là chi phí hàng ồn ứ không thông quan được khi đến bến cảng.  Hàng hóa càng không được thông quan thì chi phi lưu kho, tàu thuyền bến bãi ngày càng lớn. Nó có thể đội lên chi phí gấp hàng chục lần. Nhất là những hàng đông lạnh, mỗi ngày hàng chưa thông quan là một ngày doanh nghiệp chịu thêm chi phí.
Vậy làm thế nào để khai báo hải quan diễn ra được nhanh chóng? Và có nên sử dụng dịch vụ khai báo, mở tờ khai hải quan từ bên thứ 3?

CHI PHÍ DỊCH VỤ KHAI BÁO HẢI QUAN 

Bảng chi phí dịch vụ hải quan cơ bản của AIR AND SEA GLOBAL   
Dịch vụ khai báo hải quan     
 
              

KỸ NĂNG THỦ TỤC KHAI BÁO HẢI QUAN ?


Với công ty chúng tôi, đã 10 năm làm dịch vụ khai báo hải quan này. Với kinh nghiệm của mình một ngày chúng tôi có thể giúp thông quan từ 30 - 40 chuyến hàng. Thậm chí là nhiều hơn chúng tôi cũng sẽ cố gắng tăng công suất để thông quan hồ sơ cho bạn.
Tuy nhiên khai báo hải quan nhanh hay chậm phụ thuộc rất nhiều vào bộ hồ sơ bạn cung cấp cho chúng tôi, hồ sơ càng đầy đủ, chi tiết thì hàng hóa càng được thông quan và đi càng nhanh.
Liên hệ trước:
Hãy liên hệ trước với Air & Sea Global chúng tôi trước khi có ý định nhập hàng. Để biết rõ những giấy tờ cũng như thời gian thủ tục cần thiết như vậy bạn sẽ nắm thế chủ động, khi hàng đến bến, cảng là cứ thế đi và được thông quan nhanh chóng.
Liên hệ trước với chúng tôi giấy tờ của bạn sẽ đầy đủ nhất không bị thiếu giấy tờ nào và không bị sai lệch thông tin, không cần lo nghĩ, không phải đi lại nhiều chỉ cần sắp xếp giấy tờ theo hướng dẫn của chúng tôi. Nếu bạn không có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực hải quan này, chắc chắn giấy tờ của bạn sẽ còn thiếu và sai sót nhiều đó.
Nếu hàng đã đi và gần cập cảng mới nhờ bên mình làm thủ tục khai báo hải quan bạn vẫn tiết kiệm được chi phí so với bạn tự khai bảo nhưng lúc này bạn vẫn mất một khoảng thời gian nhỏ do phải chuẩn bị giấy tờ thiếu khi chúng tôi kiểm tra. Đó là khó khăn khi bạn gặp phải
Với dịch vụ khai báo hải quan của chúng tôi, công ty bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian từ thời gian xuất nhập hàng đến thời gian lưu kho và bến bãi. Vừa tiết kiệm được thời gian cũng là vừa tiết kiệm được chi phí.

DỊCH VỤ KHAI BÁO HẢI QUAN CỦA AIR AND SEA GLOBAL


  • Nhanh chóng: Với kinh nghiệm trên 10 năm làm thủ tục hải quan này, chúng tôi có mối quan hệ mật thiết, hợp tác làm ăn lâu dài với lãnh đạo và nhân viện trực tiếp có nhiệm vụ xác thực cho hàng hóa đi và vào ở các cảng hàng không, bến tàu. Đó cũng chính là lý do hàng hóa của bạn qua chúng tôi sẽ được thông quan một nhanh chóng, suôn suốt và chính xác nhất.
  • Nhận hồ sơ khó: Những mặt hàng khó thông quan, thiếu một số giấy tờ, bạn đã mất rất nhiều thời gian mà không thông quan được. Đừng lo! Vì đã có chúng tôi xử lý. Chúng tôi đã xử lý rất nhiều lô hàng như này. Nếu chúng tôi đã nhận, chậm nhất 1 tuần hàng sẽ được thông quan!
  • Tiết kiệm chi phí: Chi phí khai báo thông thường của chúng tôi là 1.000.000 đồng. Chỉ với chi phí nhỏ này nhưng hàng của bạn sẽ nhanh chóng được thông quan!
  • An toàn: Giảm được rủi ro mất hàng, hàng hỏng do lư kho chậm,..


KHAI BÁO HẢI QUAN THỰC HIỆN TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO.

Khai bao hải quan thường phải thực hiện trong 3 trường hợp sau:

Trường hợp 1: Nhập khẩu Hàng hóa cần được nhập khẩu vào Việt Nam, (Chẳng hạn công ty nhập mỹ phẩm từ Hàn về Việt Nam bán)  khi hàng hóa đến bến cảng tàu cần được làm thủ thục khai báo hải quan để thông quan hàng hóa đưa vào Việt Nam
Trường hợp 2: Xuất khẩu Hàng hóa xuất khẩu đi nước ngoài (Chẳng hạn công ty giày da xuất khẩu giày sang mỹ) thì cần làm thủ tục hải qua xuất hàng qua mỹ ( Khi hàng đến bến cảng mỹ hàng cũng phải làm thủ tục hải quan lần nữa ở nước bạn)
Trường hợp 3: Trường hợp quá cảnh: Là khi xuất khẩu hoặc nhập khẩu nhưng không chỉ là hàng hóa mà là cho cả phương tiện vận tải
Chúng tôi hiểu những lo lắng của bạn khi lần đầu tiên khi làm thủ tục khai báo hải quan này. Rất nhiều khó khăn, vướng mắc. Làm nghề dịch vụ này Air and Sea Global cũng đã từng gặp phải những lô hàng gần 2 năm không thể thông quan cho đi được.

Quy trình và những giấy tờ cần thiết trong quá trình khai báo và thông quan hàng hóa cần rất nhiều chi phí.


AIR & SEA GLOBAL SẼ LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRÊN NHỮNG CHUYẾN HÀNG
---------------------------------------------------------------------------------
Ở đâu cần vận chuyển hàng ở đó có Air and Sea Global

VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 6, (Toà nhà 34G-X4) Số 15, Ngõ 28, Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Sđt: +84 (0)243.795.0580
Fax: +84(0)243.795.05.81
Hotline: 0914 359 493

CHI NHÁNH TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng 2, Số 42/5 Nguyễn Văn Trỗi, P. 15, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Sđt: +84(0)28.3844.3088
Fax: +84(0)283.990.7786
Hotline: 0914 359 493
Giấy phép đăng ký số 0103030711 của Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 28/11/2008

CÔNG TY TNHH AIR & SEA GLOBAL - LÀ ĐƠN VỊ DẪN ĐẦU CHUYÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN TẢI ĐƯỜNG BIỂN, VẬN TẢI HÀNG KHÔNG, KHAI BÁO HẢI QUAN VÀ GIẤY PHÉP NHẬP KHẨU
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 14, (Toà nhà Việt Á) Số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội Sđt: +84 (0)243.795.0580 Fax: ha.phung@vinacus.com Hotline: +84(0)243.795.05.81
TRỤ SỞ ĐĂNG KÝ KINH DOANH
Địa chỉ: Số 6 D2 Khu nhà ở Cầu Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội Sđt: +84 (0)243.795.0580 Fax: +84 (0)243.795.0581 Hotline: 0914 359 493
CHI NHÁNH TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Lầu 3 Tòa nhà Vinaconex, 47 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Sđt: +84(0)28.3844.3088 Fax: +84(0)283.990.7786 Hotline: 0914 359 493
Giấy phép đăng ký số 0103030711 của Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 28/11/2008
Website đang chờ được đăng ký tại Cục Thương Mại ĐIện Tử và Công Nghệ Thông tin của Bộ Công Thương
Đang trực tuyến:9
Tổng truy cập:1.106.170
DMCA.com Protection Status